Thay đổi màu sắc

Xã Lộc Điền: đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2024

Thứ năm - 19/09/2024 11:25
Sáng ngày 19/9/2024, Đảng ủy xã Lộc Điền tổ chức hội nghị “Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân xã”. Đồng chí Trần Thanh Quang- Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Đinh Đặng Anh Phương- Phó Bí thư- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Đăng Phúc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị.
       Dự hội nghị còn có: các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội xã. Các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn ấp , trưởng ban Công tác mặt trận, Chi hội trưởng các đoàn thể thôn, xóm và đại diện nhân dân trên địa bàn.
Thay mặt Đảng ủy xã, đồng chí Trần Thanh Quang – Bí thư đảng ủy xã đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2024 của xã.
 
ap 8


       Tại buổi đối thoại đã có một số ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực: đất đai, an ninh trật tự, đường giao thông nông thôn, cở sở hạ tầng, an sinh xã hội, công tác vệ sinh môi trường … Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Lộc Điền đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Những vấn đề Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Trần Thanh Quang - Bí thư Đảng ủy xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.
 
ap 82
 
ap 85
 
ap 84
 
ap 83
 
ap87
 
ap 86

      Qua đối thoại giúp cấp ủy, chính quyền xã Lộc Điền kịp thời nắm bắt tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, của cán bộ, đảng viên, công chức trong quá trình thực thi nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để xã tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương tới nhân dân, tạo sự đồng thuận trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương ./.

 

Tác giả: Xã Lộc Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây